Cơ Chế Khiếu Nại

Đại Hồng Phát luôn đặt tôn chỉ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Vậy nên khi xảy ra tranh chấp khiếu nại trong thỏa thuận hợp đồng giữa đôi bên, Đại Hồng Phát sẽ đưa phương án thương lượng và hòa giải lên hàng đầu. Điều này nhằm giữ vững niềm tin trong mắt khách hàng. Đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ của chúng tôi trong việc mang đến các sản phẩm tốt nhất.

Khi cần khiếu nại, Quý khách hàng vui lòng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Liên hệ hotline: 0945.22.22.23 hoặc gửi thông tin khiếu nại qua địa chỉ email. 

Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận thông tin khiếu nại của người dùng. Dựa theo tính chất cũng như mức độ của vấn đề mà chúng tôi sẽ đưa ra biện pháp cụ thể nhằm nhằm đảm bảo quyền lợi của đôi bên.

Bước 3: Nhân viên của Đại Hồng Phát sẽ liên hệ lại với khách hàng để yêu cầu cung cấp những bằng chứng, thông tin liên quan đến nội dung khiếu nại. Sau đó hai bên tiến hành trao đổi chi tiết về vấn đề xảy ra.

Bước 4: Dựa vào những thông tin đã thu thập được, Đại Hồng Phát sẽ chính thức đưa ra phương án giải quyết.

Bước 5: Trong trường hợp vấn đề tranh chấp/khiếu nại nằm ngoài phạm vi giải quyết của Đại Hồng Phát, chúng tôi sẽ đưa sự việc lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để được giải quyết theo đúng quy định pháp luật.

Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại sẽ trong vòng 15 ngày kể từ lúc nhận được phản ánh từ phía người dùng. 

Thông tin khiếu nại xin vui lòng gửi về địa chỉ sau:

homeĐẠI HỒNG PHÁT OFFICE

dia-chi Trụ sở: 95D Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

   Điện thoại: 0945.22.22.23

   Email: anhkhanguyendinh@gmail.com

Website: Daihongphat.vn